หน้าแรก >> กิจกรรม สช.จังหวัด

ร่วมพบปะผู้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาพ และความสามารถด้านกีฬาให้กับศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา) เขตอำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาครและอำเภอบาเจาะ

: กิจกรรม สช.จังหวัด : rewat : 2022-11-27 09:02:39 Share on Line

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น.นายภิญญา รัตนวรชาติ ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส  ร่วมพบปะผู้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมสุขภาพ และความสามารถด้านกีฬาให้กับศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา) เขตอำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาครและอำเภอบาเจาะ ในโอกาสนี้ได้กล่าวแนะนำตัวเนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส ณ ห้องประชุมโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์

จากนั้นเวลา 11:30 น. ร่วมต้อนรับนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมสุขภาพและความสามารถด้านกีฬาให้กับศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา) เขตอำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาคร และอำเภอบาเจาะ โดยการดำเนินโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างนิสัยการรักออกกำลังกาย และเห็นคุณค่าของการกีฬา อีกทั้งเพื่อพัฒนาศักยภาพทั้งทางด้านร่างกายจิตใจอารมณ์และสติปัญญา รวมทั้งนำไปสู่ความเป็นเลิศทางด้านกีฬาของครูผู้สอนตาดึกา อย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้สอนในศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด(ตาดีกา) จำนวนทั้งสิ้น 700 คน จากนั้น ได้พบปะเยี่ยมเยียน เเละให้กำลังใจนักกีฬาฮอกกี้ประจำโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมถ์ พร้อมส่งเสริม สนับสนุน ให้นักกีฬาทุกคนสามารถก้าวสู่นักกีฬามืออาชีพในอนาคต

ภาพ/ข่าว : เพจ  ประชาสัมพันธ์ สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส


ภาพประกอบ

อาคารใบไม้สีทอง(ศาลากลางหลังเก่า) 
ถนนพิชิตบำรุง ตำบลบางนาค อำเภอเมือง 
073 513035 073 513066
http://www.opecnara.go.th
สำหรับเจ้าหน้าที่

Copyright © 2019 Office of The Priavate Education Narathiwat Province